Site icon Onlinenewstime.com – News and Knowledge to sustainability

เดนทิสเต้จัดใหญ่ “LISA Fan Meetup in Asia 2024 – Bangkok” พร้อม DENTISTE’ x LISA Exclusive After Party สุดฟินเอาใจ FC ลิซ่า

พร้อมเดินหน้าจัดเต็ม DENTISTE’ x LISA Exclusive After Party กิจกรรมพิเศษ 2 อีเว้นท์ใน 1 วันสำหรับลูกค้าโดยเฉพาะ ขนทัพโปรโมชั่นและกิจกรรมมากมายที่เป็นมากกว่าแฟนมีตติ้ง เอาใจแฟนคลับและลูกค้าเดนทิสเต้ทั่วประเทศ

เภสัชกร ดร.แสงสุข พิทยานุกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามเฮลท์ กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า เดนทิสเต้ทำงานร่วมกับลิซ่ามาเป็นปีที่ 3 แล้ว เพราะว่าอยากสนับสนุนประเทศไทยสู่ระดับโลก ซึ่งเป็นภาพลักษณ์ของ
แบรนด์เดนทิสเต้ตลอดมา

ในปีนี้ เดนทิสเต้ขอเป็นตัวแทนประเทศไทยในการสนับสนุนลิซ่าและกิจกรรมในประเทศไทย การสนับสนุนจากเรา ทำให้ลิซ่ามั่นใจ เป็นพันธมิตรที่ดีและเติบโตไปด้วยกัน ทำให้ความสำเร็จของลิซ่าเติบโตไปเรื่อยเรื่อยไม่มีที่สิ้นสุด

เดนทิสเต้มุ่งสนับสนุนลิซ่า ซึ่งเป็นคนไทยโด่งดังระดับโลก พิสูจน์แล้วว่า คนไทยไม่แพ้ชาติอื่น เช่นเดียวกับเดนทิสเต้ที่เป็นผลิตภัณฑ์พรีเมียมที่มีคุณภาพสูงไม่แพ้ชาติใดๆ เดนทิสเต้สนับสนุนลิซ่า ซึ่งเป็น Soft Power เพื่อสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศให้กับสังคมไทย และสุดท้ายก็กลับมาเสริมแบรนด์สินค้าเดนทิสเต้ให้แข็งแกร่งเป็นที่ยอมรับในระดับโลก

“ผมดีใจมากที่เดนทิสเต้ได้พาลิซ่ามาเจอคนไทยทุกคนตามที่เราเคยได้สัญญาไว้ ด้วยการเป็นผู้สนับสนุนหลักงาน DENTISTE’ Presents LISA Fan Meetup in Asia 2024 – Bangkok ซึ่งเป็นกิจกรรม Fan Meetup ครั้งแรกในประเทศไทยของลิซ่า ในฐานะศิลปินเดี่ยว สำหรับแฟนๆ ทุกคน และ งาน DENTISTE’ x LISA Exclusive After Party สำหรับลูกค้าเดนทิสเต้โดยเฉพาะ”

เภสัชกร ดร.แสงสุข กล่าวเสริมว่า “งาน DENTISTE’ Presents LISA Fan Meetup in Asia 2024 – Bangkok 
เราจัดให้พิเศษสำหรับคนไทย ต้องบอกว่าตัว LISA เองเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวเดนทิสเต้ ในฐานะ Brand Ambassador ของประเทศไทย

ทำให้เราสามารถเนรมิตช่วงพิเศษ DENTISTE’ x LISA Exclusive After Party ให้ลูกค้า เดนทิสเต้ ได้มี Exclusive Moment ร่วมกับลิซ่าอย่างใกล้ชิด รับรองว่าจะสร้างความประทับใจให้กับทุกคนอย่างแน่นอน”

เดนทิสเต้ เป็นผู้นำแบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปากระดับพรีเมียมในประเทศไทยที่มุ่งมั่นจะก้าวเป็นแบรนด์ระดับโลก โดยมีจุดเด่นที่ส่วนผสมจากธรรมชาติ เพื่อลมหายใจหอมสดชื่นและเพิ่มความมั่นใจ ปัจจุบัน ผลิตภัณฑ์เดนทิสเต้มีวางจำหน่ายใน 20 ประเทศทั่วโลก

เภสัชกร ดร.แสงสุข กล่าวถึงกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ว่า “เดนทิสเต้ต้องการที่จะ Max The Moment แห่งความสุขกับลิซ่าให้กับคนไทย ด้วยการขับเคลื่อนกลยุทธ์Soft Power ผ่านการเป็นผู้สนับสนุนหลักงานนี้

โดยนำลิซ่า ลลิษา มโนบาล ในฐานะ “Boss Lady” ที่เติบโตจากการเป็นศิลปิน นักเต้น ไปสู่การเป็นนักธุรกิจระดับโลก พร้อมรอยยิ้มที่มั่นใจกลับมาเยือนบ้าน เยือนเมืองไทย ซึ่งเป็นหนึ่งในกลยุทธ์การปั้นแบรนด์เดนทิสเต้สู่ระดับโลก นำประสบการณ์สุดพิเศษ เพื่อสร้างความสดชื่นเจาะกลุ่ม Gen Z และคนไทยทั้งประเทศ ด้วย Fan Meet พร้อมกับการขนทัพกิจกรรมมากมายที่จะต้องโดนใจทุกคนอย่างมาก”

ลิซ่า นับเป็น “Soft Power Icon” ระดับโลกตัวจริง ที่นำเสนอความโดดเด่นของประเทศไทยสู่เวทีระดับโลก การสนับสนุนของเดนทิสเต้ในครั้งนี้ เพื่อให้ Gen Z และแฟนๆ ได้ สัมผัสกับไอดอลขวัญใจคนไทย และสร้างแรงบันดาลใจให้คนรุ่นใหม่มีรอยยิ้มอย่างมั่นใจ ก้าวสู่เส้นทางแห่งความสำเร็จเช่นเดียวกับลิซ่า เดนทิสเต้มุ่งหวังให้งานนี้เป็นของขวัญให้กับคนไทยที่รักและสนับสนุนเดนทิสเต้ และลิซ่ามาตลอด และสร้าง โมเม้นท์ดีๆ กับศิลปินที่เป็นที่ชื่นชอบอย่างลิซ่าอย่างต่อเนื่อง

นางสาวศุภาพิชญ์ พิทยานุกุล ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด บริษัท สยามเฮลท์ กรุ๊ป จำกัด “ลิซ่ามาเมืองไทยทั้งที งานนี้ทุกคนต้องได้ร่วมสนุกกับแคมเปญการตลาดที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่เดนทิสเต้เคยทำมา 3 เอ็กซ์คลูซีฟ มากกว่าประเทศอื่น!

โดยจัดหนักกิจกรรมสุดพิเศษทั้งในงานแฟนมีต และเอ็กซ์คลูซีฟปาร์ตี้ และจัดชุดผลิตภัณฑ์พิเศษคุ้มค่ามากๆ ที่แฟนๆ เดนทิสเต้และแฟนๆ ลิซ่า ต้องไม่พลาดอย่างแน่นอน รับรองว่า แฟนๆ ทุกคนจะใจฟูกับประสบการณ์พิเศษกับลิซ่า”

ฟินต่อที่ 1: Top Spenders เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ เดนทิสเต้ ใดก็ได้ที่ร่วมรายการ สะสมยอดซื้อผลิตภัณฑ์เดนทิสเต้สูงสุด 150 อันดับแรก โดยแบ่งสิทธิพิเศษที่ได้รับดังนี้

ช่องทางการซื้อ: ช่องทางเว็บไซต์ https://www.dentiste-oralcare.com ที่จัดจำหน่ายโดย Dentiste Official และ BigC / Watson / Tops / Eveandboy / Lotus’s / The Mall (Gourmet Market/Home fresh mart) / Boots / Beautrium / CJ Supermarket / 7-Eleven / Makro รวมทั้งช่องทางออนไลน์ Lazada และร้านขายยา P&F ที่ร่วมรายการทั่วประเทศ

นายศิวกร พิทยานุกุล ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายกลยุทธ์ บริษัท สยามเฮลท์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า

“ฟินต่อที่ 2: VVIP Box Set และ VIP Box Set เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์เดนทิสเต้ เฉพาะสินค้า VVIP Box Set ราคา 29,000 บาท และ VIP Box Set ราคา 19,500 บาท รับผลิตภัณฑ์และสิทธิพิเศษ ดังนี้

ช่องทางการซื้อ: ช่องทางเว็บไซต์ https://www.dentiste-oralcare.com และ ช่องทาง Lazada ร้านค้า Official
ชื่อ Dentiste Official shop ที่จัดจำหน่ายโดย Dentiste Official”

ฟินที่ 3: Lucky Draw เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์เดนทิสเต้ใดก็ได้ที่ร่วมรายการมูลค่า 900 บาทขึ้นไปต่อใบเสร็จรับเงิน
สามารถร่วมสนุกกับการจับรางวัล ลุ้นสิทธิ์เข้างาน Fan Meet และงาน After Party จำนวน  100 รางวัล 

ช่องทางการซื้อ: BigC / Watson / Tops / Eveandboy / Lotus’s / The Mall (Gourmet Market/Home fresh mart) / Boots / Beautrium / CJ Supermarket / 7-Eleven / Makro รวมทั้งช่องทางออนไลน์ Lazada และร้านขายยา P&F ที่ร่วมรายการทั่วประเทศ

แฟนคลับลิซ่าและลูกค้าเดนทิสเต้สามารถซื้อผลิตภัณฑ์เดนทิสเต้และ VVIP Box Set และ VIP Box Set เพื่อลุ้นฟินทั้ง 3 ต่อได้ตั้งแต่วันที่ 7 ตุลาคม 2567 เวลา 17.00 น. จนกว่าสินค้าจะหมด

เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์หรือ Box Set แล้ว ต้องลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมทาง LINE Official Account : @dentiste_official ได้ตั้งแต่วันที่ 22 ตุลาคม 2567 เวลา 00.01 น. ถึงวันที่ 5 พฤศจิกายน 2567 เวลา 23.59 น. เท่านั้น

ประกาศผลผู้ได้รับรางวัลผ่านทาง LINE Official Account: @dentiste_official ในวันที่ 8 พฤศจิกายน 2567 ช่องทางเดนทิสเต้ออฟฟิเชียล

โดยลูกค้าของเดนทิสเต้ที่ได้เข้าร่วมงานจะได้โปสเตอร์และสติกเกอร์ลิซ่าลายพิเศษด้วย ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ https://www.dentiste-oralcare.com และ LINE Official Account: @dentiste_official

เภสัชกร ดร.แสงสุข ทิ้งท้ายว่า “เราจะมุ่งสนับสนุนลิซ่าอย่างต่อเนื่องและคาดว่า จะได้รับกระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากทุกประเทศทั่วโลก ลิซ่าต้องการกำลังจากคนไทยทั้งประเทศจริงๆ ผมเลยอยากเชิญชวนให้ทุกคนมาร่วมงานนี้ มาให้กำลังใจลิซ่าในงานแฟนมีตอัป และเอ็กซ์คลูซีฟอาฟเตอร์ปาร์ตี้ในครั้งนี้มีเพียงเดนทิสเต้เท่านั้นที่นำลิซ่ามาให้แฟนๆ ได้สัมผัสในไทยเพียงแค่เพียงยิ้มสวยมั่นใจความสำเร็จก็ไม่ไกลเกินเอื้อมครับ”

Exit mobile version