fbpx
News update

HONOR เปิดเกมรุกตลาดมือถือจอพับ

นายไมเคิล จิง ผู้อำนวยการ HONOR ประเทศไทย กล่าวว่า “เป้าหมายของ HONOR คือ การเป็นแบรนด์ที่มอบสิ่งที่ดีที่สุดในตลาด ซึ่งรวมถึงนวัตกรรม เทคโนโลยี การบริการ และการมอบประสบการณ์ที่มีความหมายและไม่เหมือนใครให้แก่ผู้บริโภค

ซึ่งจากการศึกษาพฤติกรรมของผู้บริโภคภายใต้แนวคิด Humen-Centric และเทรนด์การใช้งานสมาร์ตโฟนที่เปลี่ยนแปลงไปในช่วงครึ่งทศวรรษที่ผ่านมา ทำให้ HONOR พัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ อยู่เสมอ เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพด้านการใช้งานที่ดีที่สุดในทุกๆ ด้าน

ล่าสุดได้บุกตลาดสมาร์ตโฟนหน้าจอพับได้ ผ่านการเปิดตัว HONOR Magic V2 ซึ่งถือเป็นจุดเริ่มต้นของการแข่งขันในสมาร์ตโฟนเซกเมนต์นี้ด้วยการนำเสนอจุดแข็งเป็นสมาร์ตโฟนจอพับที่บางที่สุดและมีน้ำหนักเบาน้อยกว่าสมาร์ตโฟนบางรุ่นในตลาด รวมถึงแบตเตอรี่คู่ใหญ่ 5000mAh ที่บางที่สุดเพียง 2.72 มิลลิเมตร

แต่ให้ความจุเยอะที่สุดในบรรดาสมาร์ตโฟนจอพับรุ่นอื่นๆ ผสานกับหน้าจอขนาดใหญ่ 7.92 นิ้ว ที่มาพร้อมเทคโนโลยีลดแสงที่ช่วยลดอาการปวดตา ให้ความสบายในการรับชมแม้ใช้งานเป็นระยะเวลานาน และในวันนี้เราพร้อมแล้วที่จะนำผลลัพธ์จากความมุ่งมั่นจากการพัฒนาอย่างต่อเนื่องมาแนะนำกับผู้บริโภคชาวไทยทุกคนได้รู้จัก พร้อมสร้างปรากฏการณ์ใหม่ ๆ ให้กับวงการสมาร์ตโฟนในปีนี้”

นายเดวิด เฉิน ประธานกรรมการบริหาร บริษัท นิว เลจเจินด์ อินดัสเทรียล จำกัด กล่าวว่า “ในฐานะผู้แทนดำเนินการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์แบรนด์ HONOR ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ผมมองว่าแบรนด์มีความแข็งแกร่งในด้านการนำเสนอนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่ทันสมัย

โดยเน้นให้ความสำคัญกับความต้องการของผู้ใช้และกลุ่มผู้บริโภคเป็นหลัก ด้วยการรวบรวมความคิดเห็นและสิ่งที่ผู้บริโภคต้องการ นำมาผ่านกระบวนการคิดวิเคราะห์และทดสอบจนได้โปรดักส์และสมาร์ตโฟนที่มีความสมบูรณ์แบบมากที่สุด

สำหรับเป้าหมายของสมาร์ตโฟน HONOR Magic V2 เรามีความมุ่งหวังที่จะขยายฐานผู้ใช้งานสมาร์ตโฟนจอพับให้เพิ่มมากขึ้น พร้อมสร้างช่องทางการจัดจำหน่ายที่ครอบคลุมและกว้างขวางมากขึ้น เพื่อให้โปรดักส์เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายและผู้บริโภคให้มากที่สุด

พร้อมจะทำหน้าที่ในการช่วยกระตุ้นเพิ่มยอดขายและขยายส่วนแบ่งการตลาดให้กว้างไกลยิ่งขึ้น เพราะด้วยศักยภาพเหนือชั้นของ HONOR Magic V2 ที่ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน เราจึงเชื่อมั่นว่าจะสามารถครองใจผู้ใช้และกลุ่มเป้าหมาย และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะสามารถบรรลุผลตามเป้าที่วางไว้ได้”