Site icon Onlinenewstime.com – News and Knowledge to sustainability

ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ผนึก Green Partners มั่นใจใช้สี TOA การันตีด้วยฉลากลดโลกร้อน สร้างบ้านรักษ์โลก

ตอกย้ำแนวคิด “บ้านที่ปลูกบนความตั้งใจที่ดี” จึงตั้งใจเลือกใช้ผลิตภัณฑ์วัสดุก่อสร้างคุณภาพสูง ซึ่งเป็นนวัตกรรมที่ดีต่อผู้อยู่อาศัยและ เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมจากแบรนด์พันธมิตร เพื่อสร้างสรรค์บ้านรักษ์โลก ส่งมอบสู่มือผู้บริโภคในโครงการบ้านลลิล

ทั้งนี้ ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ได้เลือกใช้สีทาผนังภายในและภายนอกด้วยสีโฟร์ซีซั่นส์ (4SEASONS) ที่มีคุณสมบัติสะท้อนความร้อนจากแสงอาทิตย์ได้มากกว่า 95% ลดอุณหภูมิบนผนังได้มากกว่า 5 องศาเซลเซียส จึงทำให้ช่วยลดการทำงานของเครื่องปรับอากาศ และประหยัดค่าไฟได้

โดยการใช้สีทาบ้านด้วยสีโฟร์ซีซั่นส์ 1 หลัง สามารถช่วยโลกลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกได้ถึง 66,000 gCO2e เทียบเท่าการปลูกต้นสัก 3.8 ต้น ภายใน 1 ปี ผ่านการรับรองด้วยฉลากลดโลกร้อน (CFR) จากองค์การบริหารจัดการก๊าซเรือนกระจก (องค์การมหาชน) หรือ TGO ตอกย้ำว่าเป็นนวัตกรรมสีรักษ์โลก ที่ดีทั้งต่อผู้อยู่อาศัยและสิ่งแวดล้อม

ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จึงมุ่งมั่นยกระดับสร้างบ้านมาตรฐานใหม่ให้เป็น Green Living Standard เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยที่เปลี่ยนแปลงไปให้เกิดความสมดุลทั้งต่อลูกค้าและสิ่งแวดล้อมเพื่อโลกที่ยั่งยืน ข้อมูลเพิ่มเติม www.lalinproperty.com

Exit mobile version