Site icon Onlinenewstime.com – News and Knowledge to sustainability

M Card เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ “M Card Junior Club” เจาะกลุ่มลูกค้าครอบครัวและเด็ก

Onlinenewstime.com : M Card  โดย เดอะมอลล์ กรุ๊ป มุ่งมั่นพัฒนาให้ความสำคัญกับ Customer Journey ทุกช่วงวัย ล่าสุดเปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ “M Card Junior Club” คลับแห่งการเรียนรู้และเปิดโลกกว้าง รองรับพัฒนาการของกลุ่ม Gen Alpha ตั้งแต่ช่วงอายุ 0 – 12 ปี หวังเสริมสร้างชุมชนของสถาบันครอบครัวให้มีช่วงเวลาที่ดีร่วมกันอย่างยั่งยืน

เสมือนเป็นอีกหนึ่งศูนย์กลางที่จะรวบรวมกิจกรรมเพื่อส่งเสริมพัฒนาการในวัยเด็กสู่การเติบโตเป็นผู้ใหญ่ที่เปรียบไปด้วยศักยภาพเชิงบวก รวมเป็นหนึ่งในสังคมคุณภาพ เพียงสมัคร M Card Junior Club ผ่าน M Card Application โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ พร้อมรับสิทธิประโยชน์มากมายรวมมูลค่าสูงสุดกว่า 55,000 บาท

คุณวรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท  เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด (MISS VORALAK TULAPHORN; CHIEF MARKETING OFFICER, THE MALL GROUP CO., LTD.) กล่าวว่า

“M Card ภายใต้คอนเซ็ปต์ M Experiences มอบประสบการณ์สุดพิเศษที่เชื่อมต่อกันในทุกทัชพอยท์ โดยมุ่งเน้นการยึดความต้องการของลูกค้าเป็นศูนย์กลาง Customer Centric และคำนึงถึง Customer Journey เป็นหัวใจสำคัญ

เพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์สมาชิกยุคดิจิทัล ที่ปัจจุบันมีฐานสมาชิกมากกว่า 5.3 ล้านราย จากสถิติพบกับในกลุ่มลูกค้า M Card ส่วนใหญ่ เป็นกลุ่มครอบครัว และมักใช้ช่วงเวลาที่ดีร่วมกันด้วยการมาช้อป กิน เที่ยว ภายในห้างสรรพสินค้าและศูนย์การค้า ที่ตอบโจทย์ทุกความสุขของทุกคนในครอบครัว

พร้อมเปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ “M Card Junior Club” คลับแห่งการเรียนรู้และเปิดโลกกว้าง ภายใต้คอนเซ็ปต์ Explorative Kids-Self Discovery Journey ให้เด็กยุคใหม่ Gen Alpha ตั้งแต่ช่วงอายุ 0 – 12 ปี ที่เกิดในช่วง พ.ศ.2553 เป็นต้นไป ซึ่งถือเป็นเจนที่มีความเป็นตัวของตัวเองสูง รักอิสระ เรียนรู้เร็ว กล้าลองทำสิ่งใหม่ๆอยู่เสมอ 

เชี่ยวชาญในด้านเทคโนโลยีซึ่งถือเป็นส่วนหนึ่งของการดำเนินชีวิตในเด็กยุคนี้ มีการใช้อินเตอร์เน็ตเฉลี่ย 47.4% ต่อวัน และสามารถใช้ชีวิตอยู่ตัวคนเดียวได้ จนอาจทำให้ขาดการปฏิสัมพันธ์กับผู้อื่นได้

M Card Junior Club หวังเป็นส่วนหนึ่งของการเป็น Hub แห่งการเรียนรู้ให้แก่คุณพ่อคุณแม่ ผู้ปกครอง ด้วยการรวบรวมกิจกรรมที่เสริมสร้างจินตนาการของเด็ก และหวังเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยค้นหาตัวตนของคุณหนูน้อยสู่เส้นทางที่เขาชื่นชอบ

พร้อมเชื่อมโยงปฏิสัมพันธ์ที่ดีให้แก่ทุกคนในครอบครัว ได้มีช่วงเวลาแห่งความสุข สนุกร่วมกัน ก่อเกิดเป็น Community แห่งใหม่สำหรับคุณหนูน้อย หล่อหลอมไปสู่การเป็นผู้ใหญ่ที่มีศักยภาพเชิงบวกในอนาคตต่อไป โดยคาดว่าจะมียอดสมัคร  M Card Junior Club กว่า 60,000 ราย ภายใน 1 ปี”

ฉลองเปิดตัว M Card Junior Club สมัครวันนี้ฟรี ผ่าน M Card Application โดย 1 User M Card สามารถสมัคร M Card Junior Club ได้ 5 สิทธิ์ พร้อมรับสิทธิประโยชน์รวมมูลค่าสูงสุดกว่า 55,000 บาท อาทิ

ร่วมสร้างสังคมคุณภาพให้กับเด็กยุค Gen Alpha ที่จะเป็นประชากรสำคัญแห่งโลกอนาคตด้วยการเป็นส่วนหนึ่งใน M Card Junior Club คลับแห่งการเรียนรู้และเปิดโลกกว้าง เพื่อให้เด็กได้ค้นหาตัวตนได้อย่างยั่งยืน และสร้างช่วงเวลาคุณภาพให้กับทุกคนในครอบครัว สมัครง่าย โดยไม่มีค่าใช้จ่ายผ่าน  M Card Application ได้แล้วตั้งแต่วันนี้

Exit mobile version