Site icon Onlinenewstime.com – News and Knowledge to sustainability

OPPO ผนึกพันธมิตร UEFA ต่อสัญญาอีกสามฤดูกาล

โดยอาศัยความร่วมมือในสองฤดูกาลที่ผ่านมา OPPO จะยังคงใช้เทคโนโลยีล้ำสมัยในสมาร์ตโฟน หูฟัง และสมาร์ตวอทช์ เพื่อช่วยให้แฟนๆ ได้ใกล้ชิดกับการแข่งขันฟุตบอลมากขึ้น และมอบประสบการณ์การรับชมที่ยอดเยี่ยมร่วมกับ UEFA

OPPO ได้ประกาศการต่อสัญญาความร่วมมือในฐานะพันธมิตรผลิตภัณฑ์สมาร์ตโฟนอย่างเป็นทางการร่วมกับ UEFA ในงานพิเศษนำโดย Billy Zhang, President of Overseas MKT, Sales and Service at OPPO, และ Guy-Laurent Epstein, Marketing Director at UEFA

นอกจากนี้ นักฟุตบอลในตำนานอย่าง Iker Casillas Fernández ยังปรากฏตัวเซอร์ไพรส์ที่งานดังกล่าวเพื่อพบปะกับแฟนๆ และสาธิตการใช้งานผลิตภัณฑ์ OPPO และเทคโนโลยี AI ล่าสุดอีกด้วย

Billy Zhang, President of Overseas MKT, Sales and Service ของ OPPO กล่าวว่า “ความร่วมมือของเรากับ UEFA ในช่วงสองปีที่ผ่านมาได้ตอกย้ำถึงคุณค่าร่วมกันของเราในการเชื่อมต่อและสร้างแรงบันดาลใจให้กับแฟนๆ ทุกช่วงวัย เรามุ่งหวังที่จะเสริมสร้างความร่วมมือของเราต่อไปในอีกสามปีข้างหน้า ให้แฟนๆ ได้ใกล้ชิดกับการแข่งขันมากขึ้นผ่านนวัตกรรมการถ่ายภาพ และเทคโนโลยี AI ของ OPPO และทุ่มเททรัพยากรมากขึ้น เพื่อสนับสนุนผู้เล่นรุ่นเยาว์และชุมชนฟุตบอลทั่วโลกให้สัมผัสถึงเสน่ห์ของฟุตบอลได้มากขึ้น”

Guy-Laurent Epstein, Marketing Director ของ UEFA กล่าวว่า “ในช่วงสองฤดูกาลที่ผ่านมา สมาร์ตโฟนและเทคโนโลยีของ OPPO ได้ยกระดับประสบการณ์ UEFA Champions League สำหรับแฟนๆ ทั่วโลกด้วยความสามารถในการถ่ายภาพและ AI ที่ล้ำหน้า ตอนนี้เรามุ่งหวังที่จะสร้างความร่วมมือต่อไปเพื่อให้ผู้คนสามารถสัมผัสถึงความหลงใหลในฟุตบอลและได้รับแรงบันดาลใจจาก UEFA Champions League ได้มากยิ่งขึ้น”

ด้วยประสบการณ์มากกว่าทศวรรษในเทคโนโลยีการถ่ายภาพบนมือถือ OPPO ได้สร้าง Matchday Phone สำหรับแฟนฟุตบอล สมาร์ตโฟน OPPO ที่รวมเลนส์เทเลโฟโต้และการถ่ายภาพในเวลากลางคืนที่โดดเด่น ช่วยให้แฟนๆ ถ่ายภาพช่วงเวลาสุดตื่นเต้นในสนามได้อย่างคมชัดจากที่สูงในอัฒจันทร์ จับภาพสีสัน และรายละเอียดที่สดใสในช่วงการแข่งขันตอนเย็น

เพื่อให้แฟนๆ เข้าใกล้ความตื่นเต้นของฟุตบอลมากขึ้น OPPO ได้เชิญนักฟุตบอลในตำนานอย่าง  Iker Casillas Fernández มาสาธิตฟีเจอร์ OPPO AI Studio ล่าสุดในงานต่อสัญญาพันธมิตรในอีกสามฤดูกาลข้างหน้า OPPO จะยังคงยกระดับการมีส่วนร่วมของแฟนๆ ผ่านจุดสัมผัสฟุตบอลที่หลากหลายด้วยนวัตกรรมเทคโนโลยี AI และฟีเจอร์ AI แบบสร้างสรรค์ อย่าง AI Studio และ AI Eraser

Iker Casillas Fernández Experiences the AI Studio Feature

ในฤดูกาลที่จะถึงนี้ OPPO จะขยายความมุ่งมั่นด้านฟุตบอลไปทั่วโลกด้วยการเปิดตัวโครงการพัฒนากีฬาฟุตบอลเยาวชนหลายโครงการทั่วโลก รวมถึงในสเปน เม็กซิโก อียิปต์ และจีน ผ่านโครงการเหล่านี้ OPPO และ UEFA จะมอบทรัพยากรและการสนับสนุนให้กับนักฟุตบอลเยาวชนและสโมสรฟุตบอลชุมชน เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้พวกเขาไล่ตามความฝันด้านฟุตบอล

ในช่วงสองปีที่ผ่านมาของความร่วมมือ OPPO ได้บันทึกและเฉลิมฉลองช่วงเวลาสุดยิ่งใหญ่มากมายจาก UEFA Champions League โดยใช้เทคโนโลยีการถ่ายภาพอันทรงพลัง ภายใต้สัญญาพันธมิตร OPPO จะยังคงทำงานอย่างใกล้ชิดกับ UEFA ในอีกสามฤดูกาลข้างหน้าเพื่อมอบโอกาสให้แฟนๆ ได้เพลิดเพลินไปกับการชมการแข่งขันฟุตบอลได้มากขึ้น และร่วมสัมผัสประสบการณ์เทคโนโลยีของ OPPO ที่จะช่วยยกระดับความตื่นเต้นในการแข่งขัน UEFA ไปอีกขั้น

Exit mobile version