fbpx
News update

พานาโซนิค ฮีโร่รัน ปีที่ 3 แค่ให้!! ก็เป็นฮีโร่ได้

กลุ่มบริษัทพานาโซนิคในประเทศไทย นำโดย มร.ฮิเดคาสึ อิโตะ ซีอีโอ จับมือเดินหน้าทำกิจกรรมเพื่อสังคมอย่างต่อเนื่อง จัดกิจกรรม “Panasonic HERO RUN for Charity 2023” หรือ “พานาโซนิค ฮีโร่ รัน เพื่อการกุศล 2566” ภายใต้คอนเซ็ปต์“BE A HERO-BE YOURSELF แค่ให้ก็เป็นฮีโร่ได้” ครั้งที่ 3

โดยปีนี้ ได้มีการเชิญชวนพนักงานจากกลุ่มบริษัทพานาโซนิคในประเทศไทยทั้ง 14 บริษัท พร้อมครอบครัว คู่ค้า และนักเรียนทุนพานาโซนิค รวมกว่า 1,400 คน ร่วมการแข่งขันวิ่งในระยะทาง 2.75 กิโลเมตร 5.5 กิโลเมตร และ 11 กิโลเมตร เพื่อรณรงค์ให้พนักงานหันมาใส่ใจสุขภาพ

ทั้งยังเปิดโอกาสให้ได้ร่วมกันแสดงพลังแห่งการให้ที่ยิ่งใหญ่ ด้วยการบริจาคเงินสมทบทุนเพื่อสนับสนุน “โครงการเพื่อผู้ป่วยยากไร้” มูลนิธิรามาธิบดีฯ จำนวน 154,900 บาท เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ป่วยยากไร้ของโรงพยาบาลรามาธิบดี ที่ไม่สามารถรับภาระค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลให้ได้รับโอกาสเข้าถึงการรักษาอย่างมีประสิทธิภาพ

โดยมี ศาสตราจารย์เกียรติคุณ นพ.พรชัย สิมะโรจน์ อาจารย์ประจำคณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี เป็นตัวแทนรับมอบ เมื่อเร็วๆ  นี้ ณ สวนวชิรเบญจทัศ (สวนรถไฟ) กรุงเทพฯ

กิจกรรม “Panasonic HERO RUN for Charity 2023” ถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่เชื่อมโยงกับโครงการเพื่อสังคม “พานาโซนิค แคร์ (Panasonic Cares)” ภายใต้คอนเซ็ปต์ For the Wellbeing of People, Society and the Planet

ตอกย้ำเจตนารมณ์การดำเนินธุรกิจที่ใส่ใจในสุขภาพ ความเป็นอยู่ที่ดี ความปลอดภัย ความสะดวกสบายของผู้คน สังคม และทุกชีวิตบนโลกอย่างยั่งยืน ทั้งยังเชิญชวนพนักงานทุกคนร่วมสะสมระยะทางจากการวิ่งในทุกๆ 10 กิโลเมตร จะถูกเปลี่ยนเป็นต้นไม้จำนวน 1 ต้น

โดยครั้งนี้สามารถสะสมระยะทางการวิ่งได้กว่า 5,700 กิโลเมตร คิดเป็นจำนวนต้นไม้ที่จะนำไปปลูกเพื่อสร้างผืนป่าสีเขียวในพื้นที่จังหวัดขอนแก่น ซึ่งเป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่มีโรงงานของพานาโซนิคตั้งอยู่ได้ถึง 570 ต้น