Site icon Onlinenewstime.com – News and Knowledge to sustainability

ซัมซุง ตอกย้ำภาพผู้นำเทคโนโลยีสมาร์ทโฮม ชู SmartThings พร้อม AI เติมเต็มชีวิตดิจิทัล

 SmartThings แพลตฟอร์มสมาร์ทโฮมจากซัมซุง จึงเป็นตัวช่วยสำคัญทำให้ผู้ใช้สามารถจัดการทุกอย่างในบ้าน รวมถึงองค์กรได้อย่างง่ายดาย พร้อมสร้างสมดุลให้ชีวิตยุคใหม่ ตอบโจทย์การใช้ชีวิตแบบสมาร์ทที่ครบครันและลงตัว 

พร้อมชูเทคโนโลยี AI เติมเต็มประสบการณ์ Personalization อัปเกรดชีวิตยุคดิจิทัล พร้อมเปิดตัวแคมเปญ “One Samsung” ภายใต้แนวคิด “Never miss a thing with SmartThings” เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวสุดอบอุ่นหัวใจในครอบครัวที่เกิดขึ้นจาก SmartThings ผ่านภาพยนตร์โฆษณา “A Precious Moment” ที่อยากสร้างความตระหนักถึงความสำคัญของเวลา

นางสาวพรรณวลัย อินทราพิเชฐ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดองค์กร บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด เปิดเผยว่า “ผู้บริโภคยุคปัจจุบันให้ความสำคัญกับความสะดวกสบายและการเชื่อมต่อที่ราบรื่น ทั้งในการใช้ชีวิตประจำวันและการจัดการงานบ้านหรือที่ทำงาน สมาร์ทโฮมจึงกลายเป็นตัวเลือกที่ผู้บริโภคสนใจมากขึ้น

ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาซัมซุงได้พัฒนาเทคโนโลยีสมาร์ทโฮม SmartThings ที่ใช้งานง่ายและครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์  โดยในปัจจุบันได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวันของคนรุ่นใหม่

ความสนใจของผู้บริโภคชาวไทยที่เพิ่มขึ้นนี้เห็นได้ชัดเจนจากจำนวนผู้ลงทะเบียนผ่าน SmartThings application ของซัมซุงที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องกว่า 34% จากจำนวนผู้ใช้บริการ 2,390,000 ในปี 2023 จนปัจจุบันได้เพิ่มขึ้นเป็น 3,190,000 คน  พบว่า คนไทยสนใจการใช้บริการสมาร์ทโฮมเพิ่มขึ้น โดยให้ความสำคัญกับความสะดวกและการประหยัดเวลา เพราะผู้บริโภคหันมาให้คุณค่ากับการใช้เวลาอยู่กับครอบครัวมากขึ้น”

SmartThings เป็นแพลตฟอร์มสมาร์ทโฮมที่ช่วยให้ผู้ใช้ควบคุมอุปกรณ์ทุกชนิดในบ้านได้อย่างง่ายดายผ่านแอปพลิเคชันเดียว เพิ่มความสะดวกสบายและลดเวลาที่ต้องใช้ในการจัดการอุปกรณ์ต่าง ๆ

ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาซัมซุงได้พัฒนา SmartThings มาอย่างต่อเนื่อง โดยผสานศักยภาพของแพลตฟอร์มร่วมกับ AI เพื่อยกระดับสมาร์ทโฮมยุคใหม่ให้อัจฉริยะมากขึ้น มีประสิทธิภาพมากขึ้น และสร้างประสบการณ์แบบ Personalization ที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามไลฟ์สไตล์เฉพาะตัวของผู้ใช้ โดยมีจุดเด่นประกอบไปด้วย

AI ในสมาร์ทโฮมไม่ใช่แค่เทรนด์ แต่เป็นตัวแปรสำคัญในการพลิกโฉมการจัดการบ้านให้ลื่นไหล ไร้รอยต่อ และยังสร้างสภาพแวดล้อมในบ้านให้สนุกสนาน ปลอดภัย ยกระดับประสบการณ์ใหม่ที่ผู้ใช้ไม่ต้องคอยควบคุม ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นการตอกย้ำว่า SmartThings ช่วยลดเวลาในการจัดการอุปกรณ์ภายในบ้านได้ถึง ทำให้ผู้ใช้มีเวลาทำสิ่งที่ชอบและใช้เวลาที่มีคุณค่าร่วมกับครอบครัวหรือคนที่รักได้มากขึ้น

SmartThings Pro นวัตกรรมล้ำหน้าเพิ่มประสิทธิภาพความต้องการภาคธุรกิจในยุคดิจิทัล

นางสาวอภิรดี พหลเวชช์ ผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจเครื่องปรับอากาศและกลุ่มลูกค้าองค์กรเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าวว่า “สำหรับภาคธุรกิจซัมซุงได้พัฒนา SmartThings Pro Solutions ซึ่งเป็นโซลูชั่นที่ออกแบบมาเพื่อการจัดการและควบคุมอุปกรณ์ในที่พักอาศัยและอาคารพาณิชย์อย่างครอบคลุมสร้างประสบการณ์ไร้รอยต่อเพื่อเจ้าของอาคารและผู้ดูแลระบบสามารถควบคุมและจัดการอุปกรณ์ต่าง ๆ ในอาคารได้จากที่ใดก็ได้”

SmartThings Pro โซลูชั่น มีนวัตกรรมที่มีจุดเด่นที่ตอบสนองต่อความต้องการของธุรกิจในยุคดิจิทัลได้อย่างมีประสิทธิภาพ อันได้แก่

นางสาวอภิรดี กล่าวเสริมว่า “SmartThings Pro จะเข้ามาช่วยส่งเสริมให้ธุรกิจต่าง ๆ สามารถยกระดับการบริหารจัดการอาคารและที่พักอาศัยได้อย่างครบวงจร พร้อมตอบสนองต่อความต้องการในการใช้งานที่หลากหลาย และสร้างความมั่นใจในความปลอดภัยและประสิทธิภาพการทำงานสูงสุด”

หลังสร้างความสำเร็จช่วยยกระดับการใช้ชีวิตที่สะดวกสบายให้ผู้ใช้มาแล้วมากมาย ซัมซุงส่งแคมเปญใหม่ “One Samsung” มุ่งเจาะอินไซต์ผู้บริโภคยุคใหม่ที่ให้ความสำคัญกับช่วงเวลาที่มีคุณค่า ตอบโจทย์การใช้ชีวิตแบบสมาร์ทที่สะดวกและประหยัดเวลา ให้ทุกคนได้มีเวลาไปทำในสิ่งที่ชอบ หรือใช้เวลาที่มีค่าร่วมกับคนที่รัก

ภายใต้แนวคิด “Never miss a thing with SmartThings” เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวสุดอบอุ่นหัวใจในครอบครัวที่เกิดขึ้นจาก SmartThings ผ่านภาพยนตร์โฆษณา “A Precious Moment” ที่อยากสร้างความตระหนักถึงความสำคัญของเวลา และชวนทุกคนมาร่วมเก็บโมเมนต์สุดประทับใจต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขปลายปีที่กำลังจะถึงนี้

Exit mobile version