Site icon Onlinenewstime.com – News and Knowledge to sustainability

ซมโปะ ประเทศไทย ประกาศแต่งตั้ง ‘อะดิทยา หวาดฮัน ไทบรีวาลา’ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารคนใหม่

ก่อนรับตำแหน่งปัจจุบัน คุณอะดิทยา ดำรงตำแหน่ง ผู้บริหารสายงานคณิตศาตร์ประกันภัย (Chief Actuary) กับ ซมโปะ เอเชียแปซิฟิก (APAC) ในปี พ.ศ. 2559 และอีกหลายตำแหน่งในทีมผู้บริหารระดับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกในสิงคโปร์

โดยล่าสุดได้ดำรงตำแหน่ง ผู้บริหารสายงานกลุ่มลูกค้าบุคคล (Chief Consumer Officer)  ซึ่งรับผิดชอบดูแลธุรกิจกลุ่มลูกค้าบุคคล บริหารในสายงานปฎิบัติการ รวมถึงด้านการประกันภัย ทั่วทั้งภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก และภายใต้การเข้ารับตำแหน่งใหม่ซึ่งจะรายงานตรงต่อคุณเคนเน็ต ไรลีย์ , Chief Executive Officer of Insurance Asia Pacific

“คุณอะดิทยามีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน ประกอบกับความเฉียบคมทางธุรกิจ มีทักษะความเป็นผู้นำที่แข็งแกร่ง ซึ่งมีบทบาทสำคัญในการพัฒนาธุรกิจของเราต่อไป ในการส่งมอบผลิตภัณฑ์และบริการด้านการประกันวินาศภัยสำหรับกลุ่มลูกค้าในประเทศไทย ด้วยแนวทางการจัดการความเสี่ยงที่มีคุณภาพ

ทั้งยังเป็นไปในทิศทางเดียวกันกับส่วนภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกเพื่อให้มั่นใจในแนวทางที่ดีที่สุด ผมมั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่าคุณอะดิทยา จะสามารถขับเคลื่อนการเติบโดทางธุรกิจของ ซมโปะ ประเทศไทย ได้อย่างแน่นอน” คุณ เคนเน็ต ไรลีย์ กล่าว

คุณอะดิทยามีประสบการณ์มากกว่า 20 ปีในธุรกิจและอุตสาหกรรมประกันวินาศภัยระดับโลก นอกจากนี้ยังเป็นสมาชิกของสถาบันและคณะนักคณิตศาสตร์ประกันภัยแห่งสหราชอาณาจักรอีกด้วย

Exit mobile version