Site icon Onlinenewstime.com – News and Knowledge to sustainability

บสย. ร่วมงาน “Thailand Trade Exponential Fest 2024” ร่วมสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้ประกอบการรุ่นใหม่

การจัดงานครั้งนี้มีเป้าหมายเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้ประกอบการรุ่นใหม่เข้าร่วมสัมมนา แลกเปลี่ยนเรียนรู้และประสบการณ์จากวิทยากรชั้นนำของประเทศ รวมถึงอินฟลูเอนเซอร์ และ Key Opinion Leaders ที่มีบทบาทในการขับเคลื่อนสร้างสรรค์ธุรกิจไทยให้เติบโต

โดย ITD ได้จัดองค์ความรู้และประสบการณ์แปลกใหม่ที่น่าตื่นตาตื่นใจ เพื่อจุดประกายไอเดียความคิดไปสู่การสร้างธุรกิจให้ประสบความสำเร็จและต่อยอดด้วยข้อมูลความรู้ แง่คิด มุมมอง พร้อมคำแนะนำในการสร้างธุรกิจจากประสบการณ์ของวิทยากรชั้นนำของประเทศ รวมถึงอินฟลูเอนเซอร์ และ Key Opinion Leaders

ปัจจุบัน บสย. มีโครงการให้ความช่วยเหลือผู้ประกอบการรุ่นใหม่ ผ่านโครงการค้ำประกันสินเชื่อ Smart Gen ค้ำประกันสูงสุด 500,000 บาทต่อราย อัตราค่าธรรมเนียม 1.75% ต่อปี ฟรี! ค่าธรรมเนียมใน 2 ปีแรก มุ่งช่วยเหลือผู้ประกอบการที่เปิดกิจการใหม่ (อายุไม่เกิน 3 ปี)

รวมถึงผู้ SMEs ในกลุ่มเทคโนโลยีและนวัตกรรม ที่ต้องการเงินทุนในการเเริ่มต้นธุรกิจ และเสริมสภาพคล่อง ให้สามารถเข้าถึงสินเชื่อได้ง่ายขึ้น ผ่านกลไกการค้ำประกันของ บสย. ช่วยต่อยอดธุรกิจของกลุ่มผู้ประกอบการรุ่นใหม่เติบโตอย่างยั่งยืน

ผู้ประกอบการที่สนใจสามารถลงทะเบียนได้ที่ LINE OA : @tcgfirst บสย. พร้อมบริการตรวจสุขภาพทางการเงิน และจองคิวขอรับคำปรึกษาทางการเงิน ฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย

Exit mobile version