Site icon Onlinenewstime.com – News and Knowledge to sustainability

เปิดตัวฟิกเกอร์ชุดไทยครั้งแรกในโลก ในงานPlaymobil ฉลอง 50 ปี ณ ICONSIAM

Playmobil 50th Anniversary_cover

ไฮไลท์สำคัญคือการเปิดตัวฟิกเกอร์ Playmobil ในชุดไทยเป็นครั้งแรกของโลก พร้อมกิจกรรมพิเศษมากมายที่เจริญนคร ฮอลล์ ชั้น M ตั้งแต่วันนี้ถึง 25 กันยายน 2567

งานนี้จัดขึ้นในธีม “Join the Party” โดยนำเสนออาณาจักร Playmobil สุดอลังการ ที่รวมเรื่องราวและประวัติศาสตร์แบรนด์ตลอด 50 ปี พบกับฟิกเกอร์ในชุดไทยและการจัดแสดงที่สะท้อนวัฒนธรรมไทย 4 ภาค ประกอบด้วย ตลาดน้ำอันเป็นเอกลักษณ์ของภาคกลาง, การแสดงหนังตะลุงของภาคใต้, ฉากประเพณีผีตาโขนอันโด่งดังของภาคอีสาน และแสดงวัฒนธรรมล้านนาผ่านประเพณีตานตุงของภาคเหนือ ซึ่งเป็นการผสมผสานความเป็นไทยเข้ากับของเล่นระดับโลกได้อย่างน่าสนใจ

พร้อมทั้งเปิดฟิกเกอร์ “พี่วิเชียรและน้องมณี” มาสค็อตของเพลย์โมบิลประเทศไทย ตัวครั้งแรกของโลก ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากแมวไทยโบราณสายพันธ์วิเชียรมาศและขาวมณี มาปรากฏเป็นฟิกเกอร์แมว
สุดน่ารักแต่งกายด้วยชุดไทยประดับเครื่องทองและบุษราคัมรวมถึงฟิกเกอร์ “พี่วิเชียรและน้องมณี” ที่ได้แรงบันดาลใจจากแมวไทยโบราณ ขณะเดียวกันยังมีนิทรรศการคอลเลกชันจากนักสะสม Playmobil ทั่วประเทศ

กิจกรรมภายในงานยังรวมถึงการแสดงรถยนต์ปอร์เช่และของสะสมพิเศษฉลอง 50 ปี Playmobil ไม่ว่าจะเป็นฟิกเกอร์อัศวินเกราะทอง ฟิกเกอร์จากภาพยนตร์และแบรนด์ดัง และโซนสร้างสรรค์ที่เด็กๆ สามารถต่อประกอบและระบายสีฟิกเกอร์ตามจินตนาการ

งานนี้นอกจากจะเป็นการเฉลิมฉลอง Playmobil แล้ว ยังมีแนวคิดเพื่อความยั่งยืน โดย Playmobil มุ่งมั่นที่จะใช้วัสดุรีไซเคิลในการผลิตของเล่นเพื่อสิ่งแวดล้อมที่ดีในอนาคต

Exit mobile version