Site icon Onlinenewstime.com – News and Knowledge to sustainability

เดอะมอลล์ กรุ๊ป ร่วมออกร้าน ในงาน “เพื่อนพึ่ง (ภาฯ) 2566” เพื่อเทิดพระเกียรติสองพระมิ่งขวัญเพื่อนพึ่ง (ภาฯ)

โดยมีพันธกิจ 3 ด้านหลัก ได้แก่ เฝ้าระวัง บรรเทาทุกข์ และฟี้นฟู โดย มูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ยามยาก สภากาชาดไทย นับเป็นองค์กรการกุศลไม่แสวงหาผลกำไร สนับสนุนและเชื่อมโยงให้ภาครัฐ เอกชน และชุมชน ร่วมกันเกื้อหนุนช่วยเหลือซึ่งกันและกันในยามทุกข์ยากจากอุทกภัย และภัยพิบัติที่รุนแรง

โดยทาง บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด ร่วมเป็นหนึ่งในองค์กรภาคเอกชนที่ได้รับพระมหากรุณาธิคุณ ร่วมออกร้านในฐานะร้านค้ารับเชิญ ภายใต้ชื่อร้าน “เดอะมอลล์ กรุ๊ป” เพื่อจำหน่ายสินค้าคุณภาพ พร้อมส่งเสริมวัฒนธรรม และสานต่อภูมิปัญญาไทย ระหว่างวันที่ 6-10 ธันวาคม 2566 ณ ฮอลล์ 5 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

ณัฐศมน วงศ์กิตติพัฒน์  ผู้อำนวยการใหญ่การตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า เดอะมอลล์ กรุ๊ป เข้าร่วมงานออกร้าน เพื่อนพึ่ง (ภาฯ) อย่างต่อเนื่องทุกปี โดยปีนี้เรามุ่งเน้นการออกแบบร้านสไตล์ Eco-Friendly เพื่อตอบโจทย์การใช้ทรัพยากรที่คุ้มค่าที่สุด

โดยได้นำผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ จากกูร์เมต์ มาร์เก็ต และสนับสนุนสินค้าจากชุมชน สานต่อภูมิปัญญาไทยให้เป็นที่ยอมรับในระดับสากล

โดยรวบรวมสินค้าที่มีรสชาติเป็นเอกลักษณ์ และมีชื่อเสียง จากทั่วประเทศ มาให้ได้ลิ้มลองรสชาติความอร่อย เช่น ร้านลมเย็น อาหารเหนือ จังหวัดอุตรดิตถ์, ร้านเมฆออร์ต  เครื่องดื่มคอมบูชา จังหวัดลำพูน, ร้านทิพย์สมุย  กาละแม จังหวัดสุราษฎร์ธานี

รวมไปถึงร้านอร่อยในกรุงเทพมหานคร อาทิ ร้านป้าเรือง ผลไม้แปรรูป, ร้านแม่ทองหล่อ ขนมไข่โบราณ,ร้านบะบิ่น-กัสโต้ และร้านซอฟท์ดริ้งค์ กาแฟโบราณ เป็นต้น มาร่วมจัดจำหน่าย

นอกจากนี้ภายในงานฯ พบการออกร้านจากหน่วยงานภาครัฐ และเอกชน พร้อมรับชมนิทรรศการมัลติมีเดียจำลองสถานการณ์อุทกภัย เพื่อการเฝ้าระวังเตือนภัยก่อนเกิดอุทกภัย เป็นต้น”

พิเศษ เมื่อซื้อสินค้าในบูธ เดอะมอลล์ กรุ๊ป ครบ 300 บาท / 1 ใบเสร็จ รับฟรี ต้นไม้กรองฝุ่น 1 ต้น และเมื่อซื้อสินค้าครบ 500 บาท / 1 ใบเสร็จ รับฟรี ถุง Reusable Bag 1 ใบ ร่วมชม ชิม ช้อปตั้งแต่วันที่ 6-10 ธันวาคม 2566 ณ ฮอลล์ 5 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

Exit mobile version