fbpx
News update

เดอะมอลล์ กรุ๊ป ตอกย้ำตำนานเทศกาลอาหารเจ จัด “เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ เจทั่วทิศ กุศลจิตทั่วไทย ครั้งที่ 24”

Onlinenewstime.com : เดอะมอลล์ กรุ๊ป ร่วมกับ พันธมิตรธุรกิจ ธนาคารยูโอบี ประเทศไทย ,ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) ,บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) และ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) จัดงาน “The Mall Lifestore Legendary J-Fest เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ เจทั่วทิศ กุศลจิตทั่วไทย ครั้งที่ 24”

รวบรวมสุดยอดอาหารเจเลื่องชื่อไว้ในงานเดียวกว่า 150 ร้านค้าชื่อดังกว่า 1,000 เมนู รวมที่สุดร้านอาหารเจดั้งเดิมชื่อดัง เจสไตล์โมเดิร์น รวมทั้งเมนูวีแกนสำหรับคนรักสุขภาพและร้านอาหารชั้นนำของศูนย์การค้าไว้ในงานเดียวในวันที่ 15 – 23 ตุลาคม 2566 ที่ศูนย์การค้าเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ท่าพระ, งามวงศ์วาน, บางกะปิ และเดอะมอลล์ โคราช

พร้อมรวบรวมเมนูดังและที่สุดวัตถุดิบเจคุณภาพดีจากแหล่งผลิตและตลาดดังทั่วไทยกว่า 2,000 รายการให้เลือกซื้อได้ที่ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์ ทุกสาขา

นางสาววรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า “เทรนด์ในปัจจุบันคนรุ่นใหม่และกลุ่มคนรักสุขภาพให้ความสำคัญกับเทศกาลกินเจมากขึ้นเรื่อยๆ  รวมทั้งอาหารเจ มีรสชาติความอร่อยและมีเมนูอาหารเจที่หลากหลายทำให้เพิ่มทางเลือกให้กับคนกินเจมากขึ้น  

อาหารเจจึงไม่จำเจ มีการคิดค้น พัฒนาวัตถุดิบต่างๆ ทดแทนเนื้อสัตว์ที่มีสารอาหาร   ครบครัน มีประโยชน์ต่อสุขภาพร่างกาย  

เทศกาลเจปีนี้ เดอะมอลล์ร่วมสืบทอดประเพณีถือศีลกินเจ พร้อมตอกย้ำความเป็นที่สุดของผู้นำการจัดงานเทศกาลอาหารเจอย่างยิ่งใหญ่ ที่ลูกค้าและคนกินเจทั่วไปให้การตอบรับอย่างดีและตั้งตารอคอยเลือกซื้ออาหารเจในงานของเราต่อเนื่องทุกปี  ชวนร่วม    อิ่มอร่อย อิ่มบุญกับ งาน  “The Mall Lifestore Legendary J-Fest เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ เจทั่วทิศ กุศลจิตทั่วไทย ครั้งที่ 24”

รวบรวมสุดยอดอาหารเจเลื่องชื่อไว้ในงานเดียว ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ยุทธจักรเจสองภพ” อิ่มเจ อิ่มใจ GEN ไหนก็มา ตอบรับไลฟ์สไตล์คนกินเจทุกเจนเนอเรชั่น  โดยย้อนตำนานอาหารเจต้นตำรับสู่ยุคปัจจุบัน  คัดสรรเมนูอาหารเจชื่อดังระดับตำนานจากภัตตาคาร ร้านอาหารชั้นนำและร้านสตรีทฟู้ดชื่อดังทั่วกรุง 

พบกับเมนูเจจาก “ร้านอาหารเจดั้งเดิม” ที่เดอะมอลล์ครั้งแรก อาทิ ยิ้ม ยิ้ม ภัตตาคาร, ภัตตาคารตั้งใจอยู่, หยู่อี่เจ-หรูหยี่ เพื่อสุขภาพ, ยำเกี่ยมฉ่ายเจ๊แดง (เจ้แดง) เยาวราช และ ฉางโซ่ว 

รวมทั้ง เมนูเจจาก”ร้านอาหารเจสไตล์โมเดิร์น” ที่เดอะมอลล์ครั้งแรก อาทิ Absolute Plant, CANES, Meat Avatar, VIBE Coffee & Plant-Based Food และหลากหลายเมนูอาหารเจโมเดิร์น สำหรับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่และร้านอาหารชั้นนำของศูนย์การค้าเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์”

“ยุทธจักรเจสองภพ” พบกับไฮไลท์ร้านอาหารเจดั้งเดิม” ที่เดอะมอลล์ครั้งแรก ไม่ว่าจะเป็น ยิ้ม ยิ้ม ภัตตาคาร ร้านอาหารจีนแต้จิ๋วเก่าแก่ในย่านเยาวราชที่สืบทอดความอร่อยจากรุ่นสู่รุ่น ยาวนานกว่า 100 ปี, ภัตตาคารตั้งใจอยู่ ร้านอาหารจีนระดับตำนานย่านเยาวราช ที่ส่งต่อรสชาติแห่งความอร่อยมายาวนานถึง 90 ปี,

หยู่อี่เจ – หรูหยี่ เพื่อสุขภาพ ร้านอาหารมังสวิรัติชื่อดังย่านหัวลำโพง ที่ถูกใจลูกค้าสายรักสุขภาพ, ยำเกี่ยมฉ่ายเจ๊แดง (เจ้แดง) เยาวราช ร้านเก่าแก่ของเยาวราช ขายมามากกว่า 20 ปี, ฉางโซ่ว  ร้านอาหารเจจากอินโดนีเซียที่ขายอาหารเจตลอดทั้งปี  

นอกจากนี้ ยังมีร้าน โบ๊ยเกี๊ย เจ๊เนี๊ยว บางรัก ขนมน้ำแข็งไสเสิร์ฟพร้อมน้ำเชื่อมน้ำตาลทรายแดงแท้สูตรดั้งเดิมของชาวไหหลำ ถ่ายทอดจากรุ่นสู่รุ่นมามากว่า 90 ปี, เจ๊นี เผือกหิมะ ร้านเก่าแก่ ย่านศาลเจ้าพ่อเสือ เปิดขายมานานกว่า 20 ปี,

ลิ้มอ่วงซุย ขนมจีบ-ซาลาเปาเก่าแก่ ย่านเยาวราช เปิดมานานกว่า 60 ปี ในช่วงเจ มี ซาลาเปาหมี่กึง พะโล้เต้าหู้ พะโล้หมี่กึง พะโล้ฟองเต้าหู้ ซึ่งเมนูพะโล้จะเป็นเมนูที่ขายดีของทางร้านในช่วงเทศกาลกินเจ,

ข้าวต้มแปลงนาม ร้านเก่าแก่ที่มีประวัติมากว่า 70 ปี “กะหล่ำปลีต้ม” เมนูเด็ดในช่วงเทศกาลเจ, ฉอเล้ง หมี่กระเฉด ตลาดพลู ความพิเศษอยู่ที่ความหอมของเส้นหมี่ขาวที่คั่วจนมีกลิ่นหอม น้ำพริกเผาสูตรเผ็ดของทางร้านและผักกระเฉดอ่อน,

หงกี่ ร้านอาหารกวางตุ้ง กับเมนูสุดพิเศษ ก๋วยเตี๋ยวหลอด ทำสดใหม่ มีให้เลือกทั้งแป้งบางและแป้งหนานุ่ม , ราดหน้ายอดผักสูตร 40 ปี ร้านราดหน้า-ผัดซีอิ๊วเก่าแก่ย่านเสาชิงช้าที่เปิดมานานกว่า 40 ปี ได้รางวัลมิชลินไกด์ 2 ปีซ้อน, น้ำเต้าหู้ แปลงนาม  ร้านดังที่มีเมนูเด่น “น้ำเต้าหู้” ต้มสดใหม่ทุกวัน,

คั้นกี่น้ำเต้าทอง , จุ๋ยก้วยท่าดินแดง ร้านดัง ขายมานานกว่า 40 ปี, ขนมจีนภูเก็ต บ้านอาม่า ทั้งน้ำยา น้ำพริก แกงไตปลา และแกงเขียวหวาน สูตรอาม่าสู่หลาน ส่งตรงจากภูเก็ต,บ้านใบผัก ร้านอาหารเจรสจัดจ้านเจ้าดังของนนทบุรี ที่มีเมนูเจจำหน่ายตลอดทั้งปี,

กระเพาะปลาตุ๋นยาจีน ก้วนลี่ ซุปกระเพาะปลาแท้ 100% สูตรดั้งเดิมกว่า 60 ปี, เจ๊พริกกุยช่ายตลาดพลู ตำนานกว่า 60 ปี,

เหลาริมทาง By เชฟเดช  ผู้เข้าแข่งขันรายการอาหารระดับประเทศ (IRON CHEF THAILAIND, TOP CHEF THAILAND) ที่สะสมประสบการณ์ทางด้านอาหารกว่า 25 ปี ร้านอาหารไทยจีนสไตล์เหลารสชาติภัตตาคารแต่ราคาริมทาง,

แต้จิ้นเส็ง ร้านขนมที่เยาวราชเปิดมากว่า 60 ปี มีขนมเจให้เลือกหลากหลาย, หลี่ชิมเฮีย จุ๋ยก้วยตลาดน้อย 100 ปี เจ้าแรกในไทยที่ขายจุ๋ยก้วยตั้งแต่ปี ค.ศ.1919  รสชาติออริจินัล

รวมทั้งไฮไลท์ร้านอาหารเจแนวโมเดิร์น ที่ทำจากแพลนท์เบส อาทิ Absolute Plant เมนู Plant Based รสไทยแท้ อร่อย ย่อยง่าย มีโปรตีน และไฟเบอร์สูง ช่วยให้อิ่มนาน

ทำจากพืช 100% มีเมนูเด็ดกว่า 17 เมนู จัดจ้าน ไม่ว่าจะเป็นหมูปิ้งจากพืช, หมูกรอบจากพืช, หอยจ๊อปูจากพืช, ทอดมันกุ้งจากพืชและเมนู อีกมากมาย,

ร้าน CANES Vegan Casual-dining Restaurant ร้านอาหารเพื่อสุขภาพ ที่เชฟและ Food Scientists คิดค้นให้อาหารวีแกนมีรสชาติอร่อย ใช้วัตถุดิบจากธรรมชาติ ใช้สารเคมีต่างๆ ให้น้อยที่สุด ทั้งการหมักดองตามธรรมชาติและเทคนิคทางวิทยาศาสตร์ จนเป็นวัตถุดิบในการทำอาหารของทางร้าน,

Meat Avatar “เนื้อจำแลง” นวัตกรรมอาหารแห่งอนาคต ใช้พืชเป็นวัตถุดิบในการผลิตเนื้อที่มีคุณสมบัติใกล้เคียงกับเนื้อสัตว์มากที่สุดทั้งในด้านรูป รส กลิ่น เนื้อสัมผัสและคุณค่าทางโภชนาการ, VIBE Coffee & Plant-Based Food ร้านอาหารเพื่อสุขภาพที่พร้อมเสิร์ฟอาหารมังสวิรัติ อาหารเจ,

Veganerie Concept ร้าน เบเกอรี่ชื่อดังสายเฮลตี้ โดยยังคงคอนเซ็ปต์ Vegan ในทุกจาน, บ้านสะใภ้ใต้ ร้านอาหารใต้รสชาติเข้มข้นถึงเครื่อง ปรุงด้วยจริตคนใต้มากประสบการณ์กว่า 40 ปี, THE OVEN FARM ร้านขนมปังและขนมอบโฮมเมดเพื่อสุขภาพที่ทำจากวัตถุดิบสดใหม่จากธรรมชาติ โดยมีเมนูพิเศษเฉพาะในงาน ขนมปังธัญพืชมิกซ์นัทแครนเบอร์รี่ ขนมปังโฮลวีทดั้งเดิม สูตรไร้น้ำตาล นมข้าวโพดออร์แกนิค,

9 กุ้งอบ ร้านอาหารซีฟู้ดเจ้าดังรางวัลการันตีจาก LINE MAN Wongnai Users’ Choice ถึงสองปีซ้อน (2022-2023) นำเสนอ แซนด์วิชเต้าหู้ทอด เมนูช่วงเจที่ขายดี มีให้เลือก 2 ไส้ ไส้ผัดหมี่ฮ่องกงเจ และไส้ผัดวุ้นเส้นเจ ทานกับน้ำจิ้มสูตรเด็ด,

ฟรายฟู่  โปรตีนถั่วเหลืองทอดกรอบ ทางเลือกของคนรักสุขภาพ กินเท่าไหรก็ไม่อ้วน ให้โปรตีนสูง ไขมันต่ำ โซเดียมน้อย สลัดน้ำมัน ไม่ใส่ผงชูรส, PAPA POPS HOMEMADE ร้านไอศครีมโฮมเมดเจ้าดังของเชียงใหม่ ใช้ผลไม้สดๆ และวัตถุดิบเกรดพรีเมี่ยม ไม่แต่งสี ไม่แต่งกลิ่น เมนูพิเศษช่วงเจ มีทั้งไอศกรีมมะพร้าว, เสาวรสมะม่วง, สตรอเบอร์รี่ พีช หรือ น้ำเต้าหู้งาดำ

ตลอดจนคัดสรร เมนูอาหารเจจากร้านอาหารชั้นนำทั่วทั้งศูนย์การค้าเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์และเดอะมอลล์ ที่ได้รังสรรค์เมนูเจรวมทั้งโปรโมชั่นพิเศษมากมาย

สำหรับพิธีเปิดงาน  “The Mall Lifestore Legendary J-Fest เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ เจทั่วทิศ กุศลจิตทั่วไทย ครั้งที่ 24” จัดขึ้นในวันที่ 16 ตุลาคมนี้ เวลา 15.30 น. ที่บริเวณ M Lifestyle Hall ชั้น G เดอะมอลล์ บางกะปิ  พบกับ ดาราหนุ่มชื่อดัง “อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ” ที่จะมาร่วมกิจกรรม “ยุทธจักรเจสองภพ Cooking Show” โดย เชฟป้อม – ธนรักษ์ ชูโต

ที่นำเสนอเมนูในสไตล์อาหารเจแบบดั้งเดิม และ เชฟอาร์-ธีรภัทร ตียาสุนทรานนท์ ที่จะมาทำเมนูเจเฮลตี้เอาใจไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ โดยทั้ง 2 เชฟ จะรังสรรค์เมนูโดยเลือกใช้วัตถุดิบเจจาก กูร์เมต์ มาร์เก็ต อาทิ เต้าหู้ขาวแข็ง, เกาลัด และ เห็ดหอมสด เป็นส่วนประกอบในเมนู

พร้อมตอกย้ำการรังสรรค์ตำนานการจัดงาน “The Mall Lifestore Legendary J-Fest เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ เจทั่วทิศ กุศลจิตทั่วไทย ครั้งที่ 24” พบกับ ข้าวหน้าแฮมเบิร์กยักษ์ ขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 2.4 เมตร น้ำหนักกว่า 100 กก. โดย Absolute Plant

นอกจากนี้ ยังมอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าบัตรเครดิต UOB และบัตรเครดิต TMRW, ลูกค้าบัตรเครดิตซิตี้, ลูกค้าบัตรเครดิต SCB M VISA, สมาชิกไทยประกันชีวิต PRIVILEGE, สิทธิพิเศษลูกค้า เอไอเอส และ เอไอเอสไฟเบอร์ และสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก M Card

รายละเอียดเพิ่มเติม  https://www.themall.co.th/th/events/304

อิ่มเจ อิ่มใจ อิ่มอร่อย สุขภาพดีในงาน  “The Mall Lifestore Legendary J-Fest  เดอะมอลล์   ไลฟ์สโตร์ เจทั่วทิศ กุศลจิตทั่วไทย ครั้งที่ 24” รวบรวมสุดยอดอาหารเจเลื่องชื่อไว้ในงานเดียวกว่า 150 ร้านค้าชื่อดังกว่า  1,000 เมนู  รวบรวมตำนานอาหารร้านเจดั้งเดิมชื่อดังและเมนูเจสไตล์โมเดิร์นสำหรับคนรักสุขภาพและร้านอาหารชั้นนำของศูนย์การค้าไว้ในงานเดียว

งานจัดวันที่ 15 – 23 ตุลาคม 2566 ที่ศูนย์การค้าเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ท่าพระ, งามวงศ์วาน, บางกะปิ และเดอะมอลล์ โคราช 

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook The Mall Thailand และ https://www.themall.co.th/th/events/304

กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์ ชวนกินเจ อิ่มบุญ กับที่สุดของอาหารเจ วัตถุดิบคุณภาพดี พร้อมเสิร์ฟความอร่อย จากร้านดังทั่วไทย ในงาน “VEGETARIAN FOOD FESTIVAL 2023”

กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์ ตอกย้ำการเป็นผู้นำพรีเมียมซูเปอร์มาร์เก็ตของเมืองไทย และศูนย์รวมอาหารอร่อยที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ต้อนรับเทศกาลถือศีลกินเจจัดงาน “VEGETARIAN FOOD FESTIVAL 2023”

รวบรวมที่สุดของวัตถุดิบเจคุณภาพดี สด ใหม่ สะอาด ส่งตรงจากแหล่งผลิต และ ตลาดดังทั่วไทย รวมกว่า 2,000 รายการ พร้อมเสิร์ฟความอร่อยกับอาหารเจในตำนานและร้านดังติดเทรนด์ทั่วไทย ลิ้มรสความอร่อยได้ตั้งแต่วันที่ 14 – 23  ตุลาคม 2566 ที่ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และกูร์เมต์ อีทส์ ทุกสาขา

ต้อนรับเทศกาลกินเจ 2566 เชิญชวนประชาชนทุกเพศ ทุกวัย พร้อมใจทำบุญด้วยการละเว้นการรับประทานเนื้อสัตว์ ถือศีลกินเจ เพิ่มบุญ อิ่มใจ ไปกับทัพเมนูเจทั้งคาว – หวาน รวมถึงวัตถุดิบอาหารเจคุณภาพแบบครบครัน จากตลาดดังและร้านฮิตติดเทรนด์ทั่วไทย

ไม่ว่าจะเป็นย่านเยาวราช, ตลาดน้อย, ตลาดพลู, บางรัก, เจริญกรุง, บางลำพู และอื่นๆ อีกมากมาย ที่ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์ ในงาน “VEGETARIAN FOOD FESTIVAL 2023” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “THE BEST OF J” รวบรวมที่สุดของอาหารเจไว้ในงานนี้ที่เดียว พร้อมเสิร์ฟความอร่อยกับ 3 โซนอาหาร ดังนี้

  • กูร์เมต์ อีทส์ ฟู้ดคอร์ทและ Take Home ทุกสาขา: พบกับ “BEST OF J LEGENDARY” อิ่มอร่อยกับเมนูเจจากร้านสตรีทฟู้ดชื่อดังกว่า 80 ร้านค้า กว่า 300 เมนู อาทิ โหวเจียฟากุยช่าย ตลาดพลู, เต้าหู้ทอดสวัสดี, โซ วีแกน, กระเพาะปลา เฮียหงี เยาวราช,
    ข้าวแกง ร้านวลีย์ มังสวิรัติ, ราดหน้า ราชารสเด็ด, ปาท่องโก๋ เจ ร้านKANOM, เหลียงไอศกรีม, ภัตตาคารเฮงเชียง และเช็งซิมอี้ เป็นต้น พร้อมบริการส่งตรงความอร่อยถึงหน้าบ้านเมื่อสั่งผ่านแอปพลิแคชั่น Robinhood,  Line man
  • กูร์เมต์ อีทส์ กูร์เมต์ ฮอลล์ ทุกสาขา:BEST OF J FAMOUS พบกับเมนูเจจากร้านดังกว่า 200 เมนู จาก 25 ร้านค้า ทั้งย่านเยาวราช และร้านค้ายอดนิยมอาทิ เย็นตาโฟเจ
    ร้านนายอ้วนเย็นตาโฟบะเต็ง เสาชิงช้า, ร้านข้าวต้มแปลงนาม 24 น. (เยาวราช), ข้าวผัดปลาเค็มเจ จากร้าน เหลาอาธีร์, ชาเย็นสเลอปี้ จากร้าน ชงดี, ร้านน้ำเต้าหู้ยอดฮิตจากร้าน SOYA SOYA BKK , ข้าวอบหม้อดิน จากร้าน Clay pot king และอีกหลากหลายเมนูอร่อย
  • กูร์เมต์ มาร์เก็ต ทุกสาขา: พบกับ “BEST OF J INGREDIENT” รวบรวมที่สุดของวัตถุดิบเจคุณภาพดี สด สะอาด ส่งตรงจากแหล่งผลิต และ ตลาดดังทั่วไทย มากกว่า 2,000 รายการมาให้เลือกช้อปไปทำเมนูเจจานโปรดที่บ้าน อาทิ แปะก๊วย จากตลาดเยาวราช,
    เต้าหู้ขาวแข็ง  ตลาดสะพานใหม่, ไชเท้าขาวปลอดสารฟอกขาว ตลาดบางคล้า จ.ฉะเชิงเทรา, เต้าหู้ซีอิ๊วดำ ตลาดโพธาราม     จ.ราชบุรี, กานาฉ่าย ของเด็ดตลาดบ้านหินกอง จ.สระบุรี, แม่กิมฮวย ไชโป้ว ตลาด 100 ปี วัดเจ็ดเสมียน  จ.ราชบุรี,
    ผักและผลไม้สด ส่งตรงจากสวนทั้งในไทยและต่างประเทศ อาทิ เห็ดหอม, เห็ดฟาง, เห็ดเข็มทอง, เห็ดออรินจิ, เห็ดแชมปิญอง, เห็ดพอตโตเบลโล่, เห็ดโคนญี่ปุ่น, เห็ดชิเมจิ, ลูกพลับ, สาลี่หิมะ, แอปเปิ้ลฟูจิ, ส้มแมนดาริน
    พร้อมด้วยเมนูเจพร้อมทานจากร้านดัง อาทิ กานาไฉ่แม่ดวงแก้ว, เจทิพย์ ลูกชิ้นเห็ดหอมเจ, โปรตีนถั่วเหลืองเจวี, ขนมปังแซนด์วิชโฮลวีต สูตรวีแกน, กูร์เมต์ ซุปครีมข้าวโพดแปะก๊วยเจ, กูร์เมต์ สลัดอโวคาโดเจ, แซลมอนอุระมากิเจ จากธรรมชาติซีฟู้ด,
    มีทลี่ ข้าวแกงเขียวหวานเนื้อจากพืช, ฮูเร่นมถั่วเหลืองโปรตีนสูงรสช็อกโกแลต, โทฟุซังนมถั่วเหลืองโปรตีนสูง 0% รสสตรอว์เบอร์รี่ และสินค้าอื่นอีกมากมาย

พร้อมบริการจัดส่งถึงบ้านเมื่อสั่งผ่านบริการ Call To Order หรือ ช้อปออนไลน์ ที่ www.GourmetMarketThailand.com 

ร่วมกินเจ อิ่มบุญ พร้อมเลือกซื้อวัตถุดิบอาหารเจได้อย่างครบครัน ในงาน “VEGETARIAN FOOD FESTIVAL 2023” ตั้งแต่วันที่ 14 – 23  ตุลาคม 2566 ที่ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และกูร์เมต์ อีทส์ ทุกสาขา