Site icon Onlinenewstime.com – News and Knowledge to sustainability

เดอะมอลล์ กรุ๊ป ตอกย้ำตำนานเทศกาลอาหารเจ จัด “เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ เจทั่วทิศ กุศลจิตทั่วไทย ครั้งที่ 24”

J Fest ศูนย์การค้าเดอะมอลล์

Onlinenewstime.com : เดอะมอลล์ กรุ๊ป ร่วมกับ พันธมิตรธุรกิจ ธนาคารยูโอบี ประเทศไทย ,ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) ,บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) และ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) จัดงาน “The Mall Lifestore Legendary J-Fest เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ เจทั่วทิศ กุศลจิตทั่วไทย ครั้งที่ 24”

รวบรวมสุดยอดอาหารเจเลื่องชื่อไว้ในงานเดียวกว่า 150 ร้านค้าชื่อดังกว่า 1,000 เมนู รวมที่สุดร้านอาหารเจดั้งเดิมชื่อดัง เจสไตล์โมเดิร์น รวมทั้งเมนูวีแกนสำหรับคนรักสุขภาพและร้านอาหารชั้นนำของศูนย์การค้าไว้ในงานเดียวในวันที่ 15 – 23 ตุลาคม 2566 ที่ศูนย์การค้าเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ท่าพระ, งามวงศ์วาน, บางกะปิ และเดอะมอลล์ โคราช

พร้อมรวบรวมเมนูดังและที่สุดวัตถุดิบเจคุณภาพดีจากแหล่งผลิตและตลาดดังทั่วไทยกว่า 2,000 รายการให้เลือกซื้อได้ที่ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์ ทุกสาขา

นางสาววรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า “เทรนด์ในปัจจุบันคนรุ่นใหม่และกลุ่มคนรักสุขภาพให้ความสำคัญกับเทศกาลกินเจมากขึ้นเรื่อยๆ  รวมทั้งอาหารเจ มีรสชาติความอร่อยและมีเมนูอาหารเจที่หลากหลายทำให้เพิ่มทางเลือกให้กับคนกินเจมากขึ้น  

อาหารเจจึงไม่จำเจ มีการคิดค้น พัฒนาวัตถุดิบต่างๆ ทดแทนเนื้อสัตว์ที่มีสารอาหาร   ครบครัน มีประโยชน์ต่อสุขภาพร่างกาย  

เทศกาลเจปีนี้ เดอะมอลล์ร่วมสืบทอดประเพณีถือศีลกินเจ พร้อมตอกย้ำความเป็นที่สุดของผู้นำการจัดงานเทศกาลอาหารเจอย่างยิ่งใหญ่ ที่ลูกค้าและคนกินเจทั่วไปให้การตอบรับอย่างดีและตั้งตารอคอยเลือกซื้ออาหารเจในงานของเราต่อเนื่องทุกปี  ชวนร่วม    อิ่มอร่อย อิ่มบุญกับ งาน  “The Mall Lifestore Legendary J-Fest เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ เจทั่วทิศ กุศลจิตทั่วไทย ครั้งที่ 24”

รวบรวมสุดยอดอาหารเจเลื่องชื่อไว้ในงานเดียว ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ยุทธจักรเจสองภพ” อิ่มเจ อิ่มใจ GEN ไหนก็มา ตอบรับไลฟ์สไตล์คนกินเจทุกเจนเนอเรชั่น  โดยย้อนตำนานอาหารเจต้นตำรับสู่ยุคปัจจุบัน  คัดสรรเมนูอาหารเจชื่อดังระดับตำนานจากภัตตาคาร ร้านอาหารชั้นนำและร้านสตรีทฟู้ดชื่อดังทั่วกรุง 

พบกับเมนูเจจาก “ร้านอาหารเจดั้งเดิม” ที่เดอะมอลล์ครั้งแรก อาทิ ยิ้ม ยิ้ม ภัตตาคาร, ภัตตาคารตั้งใจอยู่, หยู่อี่เจ-หรูหยี่ เพื่อสุขภาพ, ยำเกี่ยมฉ่ายเจ๊แดง (เจ้แดง) เยาวราช และ ฉางโซ่ว 

รวมทั้ง เมนูเจจาก”ร้านอาหารเจสไตล์โมเดิร์น” ที่เดอะมอลล์ครั้งแรก อาทิ Absolute Plant, CANES, Meat Avatar, VIBE Coffee & Plant-Based Food และหลากหลายเมนูอาหารเจโมเดิร์น สำหรับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่และร้านอาหารชั้นนำของศูนย์การค้าเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์”

“ยุทธจักรเจสองภพ” พบกับไฮไลท์ร้านอาหารเจดั้งเดิม” ที่เดอะมอลล์ครั้งแรก ไม่ว่าจะเป็น ยิ้ม ยิ้ม ภัตตาคาร ร้านอาหารจีนแต้จิ๋วเก่าแก่ในย่านเยาวราชที่สืบทอดความอร่อยจากรุ่นสู่รุ่น ยาวนานกว่า 100 ปี, ภัตตาคารตั้งใจอยู่ ร้านอาหารจีนระดับตำนานย่านเยาวราช ที่ส่งต่อรสชาติแห่งความอร่อยมายาวนานถึง 90 ปี,

หยู่อี่เจ – หรูหยี่ เพื่อสุขภาพ ร้านอาหารมังสวิรัติชื่อดังย่านหัวลำโพง ที่ถูกใจลูกค้าสายรักสุขภาพ, ยำเกี่ยมฉ่ายเจ๊แดง (เจ้แดง) เยาวราช ร้านเก่าแก่ของเยาวราช ขายมามากกว่า 20 ปี, ฉางโซ่ว  ร้านอาหารเจจากอินโดนีเซียที่ขายอาหารเจตลอดทั้งปี  

นอกจากนี้ ยังมีร้าน โบ๊ยเกี๊ย เจ๊เนี๊ยว บางรัก ขนมน้ำแข็งไสเสิร์ฟพร้อมน้ำเชื่อมน้ำตาลทรายแดงแท้สูตรดั้งเดิมของชาวไหหลำ ถ่ายทอดจากรุ่นสู่รุ่นมามากว่า 90 ปี, เจ๊นี เผือกหิมะ ร้านเก่าแก่ ย่านศาลเจ้าพ่อเสือ เปิดขายมานานกว่า 20 ปี,

ลิ้มอ่วงซุย ขนมจีบ-ซาลาเปาเก่าแก่ ย่านเยาวราช เปิดมานานกว่า 60 ปี ในช่วงเจ มี ซาลาเปาหมี่กึง พะโล้เต้าหู้ พะโล้หมี่กึง พะโล้ฟองเต้าหู้ ซึ่งเมนูพะโล้จะเป็นเมนูที่ขายดีของทางร้านในช่วงเทศกาลกินเจ,

ข้าวต้มแปลงนาม ร้านเก่าแก่ที่มีประวัติมากว่า 70 ปี “กะหล่ำปลีต้ม” เมนูเด็ดในช่วงเทศกาลเจ, ฉอเล้ง หมี่กระเฉด ตลาดพลู ความพิเศษอยู่ที่ความหอมของเส้นหมี่ขาวที่คั่วจนมีกลิ่นหอม น้ำพริกเผาสูตรเผ็ดของทางร้านและผักกระเฉดอ่อน,

หงกี่ ร้านอาหารกวางตุ้ง กับเมนูสุดพิเศษ ก๋วยเตี๋ยวหลอด ทำสดใหม่ มีให้เลือกทั้งแป้งบางและแป้งหนานุ่ม , ราดหน้ายอดผักสูตร 40 ปี ร้านราดหน้า-ผัดซีอิ๊วเก่าแก่ย่านเสาชิงช้าที่เปิดมานานกว่า 40 ปี ได้รางวัลมิชลินไกด์ 2 ปีซ้อน, น้ำเต้าหู้ แปลงนาม  ร้านดังที่มีเมนูเด่น “น้ำเต้าหู้” ต้มสดใหม่ทุกวัน,

คั้นกี่น้ำเต้าทอง , จุ๋ยก้วยท่าดินแดง ร้านดัง ขายมานานกว่า 40 ปี, ขนมจีนภูเก็ต บ้านอาม่า ทั้งน้ำยา น้ำพริก แกงไตปลา และแกงเขียวหวาน สูตรอาม่าสู่หลาน ส่งตรงจากภูเก็ต,บ้านใบผัก ร้านอาหารเจรสจัดจ้านเจ้าดังของนนทบุรี ที่มีเมนูเจจำหน่ายตลอดทั้งปี,

กระเพาะปลาตุ๋นยาจีน ก้วนลี่ ซุปกระเพาะปลาแท้ 100% สูตรดั้งเดิมกว่า 60 ปี, เจ๊พริกกุยช่ายตลาดพลู ตำนานกว่า 60 ปี,

เหลาริมทาง By เชฟเดช  ผู้เข้าแข่งขันรายการอาหารระดับประเทศ (IRON CHEF THAILAIND, TOP CHEF THAILAND) ที่สะสมประสบการณ์ทางด้านอาหารกว่า 25 ปี ร้านอาหารไทยจีนสไตล์เหลารสชาติภัตตาคารแต่ราคาริมทาง,

แต้จิ้นเส็ง ร้านขนมที่เยาวราชเปิดมากว่า 60 ปี มีขนมเจให้เลือกหลากหลาย, หลี่ชิมเฮีย จุ๋ยก้วยตลาดน้อย 100 ปี เจ้าแรกในไทยที่ขายจุ๋ยก้วยตั้งแต่ปี ค.ศ.1919  รสชาติออริจินัล

รวมทั้งไฮไลท์ร้านอาหารเจแนวโมเดิร์น ที่ทำจากแพลนท์เบส อาทิ Absolute Plant เมนู Plant Based รสไทยแท้ อร่อย ย่อยง่าย มีโปรตีน และไฟเบอร์สูง ช่วยให้อิ่มนาน

ทำจากพืช 100% มีเมนูเด็ดกว่า 17 เมนู จัดจ้าน ไม่ว่าจะเป็นหมูปิ้งจากพืช, หมูกรอบจากพืช, หอยจ๊อปูจากพืช, ทอดมันกุ้งจากพืชและเมนู อีกมากมาย,

ร้าน CANES Vegan Casual-dining Restaurant ร้านอาหารเพื่อสุขภาพ ที่เชฟและ Food Scientists คิดค้นให้อาหารวีแกนมีรสชาติอร่อย ใช้วัตถุดิบจากธรรมชาติ ใช้สารเคมีต่างๆ ให้น้อยที่สุด ทั้งการหมักดองตามธรรมชาติและเทคนิคทางวิทยาศาสตร์ จนเป็นวัตถุดิบในการทำอาหารของทางร้าน,

Meat Avatar “เนื้อจำแลง” นวัตกรรมอาหารแห่งอนาคต ใช้พืชเป็นวัตถุดิบในการผลิตเนื้อที่มีคุณสมบัติใกล้เคียงกับเนื้อสัตว์มากที่สุดทั้งในด้านรูป รส กลิ่น เนื้อสัมผัสและคุณค่าทางโภชนาการ, VIBE Coffee & Plant-Based Food ร้านอาหารเพื่อสุขภาพที่พร้อมเสิร์ฟอาหารมังสวิรัติ อาหารเจ,

Veganerie Concept ร้าน เบเกอรี่ชื่อดังสายเฮลตี้ โดยยังคงคอนเซ็ปต์ Vegan ในทุกจาน, บ้านสะใภ้ใต้ ร้านอาหารใต้รสชาติเข้มข้นถึงเครื่อง ปรุงด้วยจริตคนใต้มากประสบการณ์กว่า 40 ปี, THE OVEN FARM ร้านขนมปังและขนมอบโฮมเมดเพื่อสุขภาพที่ทำจากวัตถุดิบสดใหม่จากธรรมชาติ โดยมีเมนูพิเศษเฉพาะในงาน ขนมปังธัญพืชมิกซ์นัทแครนเบอร์รี่ ขนมปังโฮลวีทดั้งเดิม สูตรไร้น้ำตาล นมข้าวโพดออร์แกนิค,

9 กุ้งอบ ร้านอาหารซีฟู้ดเจ้าดังรางวัลการันตีจาก LINE MAN Wongnai Users’ Choice ถึงสองปีซ้อน (2022-2023) นำเสนอ แซนด์วิชเต้าหู้ทอด เมนูช่วงเจที่ขายดี มีให้เลือก 2 ไส้ ไส้ผัดหมี่ฮ่องกงเจ และไส้ผัดวุ้นเส้นเจ ทานกับน้ำจิ้มสูตรเด็ด,

ฟรายฟู่  โปรตีนถั่วเหลืองทอดกรอบ ทางเลือกของคนรักสุขภาพ กินเท่าไหรก็ไม่อ้วน ให้โปรตีนสูง ไขมันต่ำ โซเดียมน้อย สลัดน้ำมัน ไม่ใส่ผงชูรส, PAPA POPS HOMEMADE ร้านไอศครีมโฮมเมดเจ้าดังของเชียงใหม่ ใช้ผลไม้สดๆ และวัตถุดิบเกรดพรีเมี่ยม ไม่แต่งสี ไม่แต่งกลิ่น เมนูพิเศษช่วงเจ มีทั้งไอศกรีมมะพร้าว, เสาวรสมะม่วง, สตรอเบอร์รี่ พีช หรือ น้ำเต้าหู้งาดำ

ตลอดจนคัดสรร เมนูอาหารเจจากร้านอาหารชั้นนำทั่วทั้งศูนย์การค้าเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์และเดอะมอลล์ ที่ได้รังสรรค์เมนูเจรวมทั้งโปรโมชั่นพิเศษมากมาย

สำหรับพิธีเปิดงาน  “The Mall Lifestore Legendary J-Fest เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ เจทั่วทิศ กุศลจิตทั่วไทย ครั้งที่ 24” จัดขึ้นในวันที่ 16 ตุลาคมนี้ เวลา 15.30 น. ที่บริเวณ M Lifestyle Hall ชั้น G เดอะมอลล์ บางกะปิ  พบกับ ดาราหนุ่มชื่อดัง “อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ” ที่จะมาร่วมกิจกรรม “ยุทธจักรเจสองภพ Cooking Show” โดย เชฟป้อม – ธนรักษ์ ชูโต

ที่นำเสนอเมนูในสไตล์อาหารเจแบบดั้งเดิม และ เชฟอาร์-ธีรภัทร ตียาสุนทรานนท์ ที่จะมาทำเมนูเจเฮลตี้เอาใจไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ โดยทั้ง 2 เชฟ จะรังสรรค์เมนูโดยเลือกใช้วัตถุดิบเจจาก กูร์เมต์ มาร์เก็ต อาทิ เต้าหู้ขาวแข็ง, เกาลัด และ เห็ดหอมสด เป็นส่วนประกอบในเมนู

พร้อมตอกย้ำการรังสรรค์ตำนานการจัดงาน “The Mall Lifestore Legendary J-Fest เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ เจทั่วทิศ กุศลจิตทั่วไทย ครั้งที่ 24” พบกับ ข้าวหน้าแฮมเบิร์กยักษ์ ขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 2.4 เมตร น้ำหนักกว่า 100 กก. โดย Absolute Plant

นอกจากนี้ ยังมอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าบัตรเครดิต UOB และบัตรเครดิต TMRW, ลูกค้าบัตรเครดิตซิตี้, ลูกค้าบัตรเครดิต SCB M VISA, สมาชิกไทยประกันชีวิต PRIVILEGE, สิทธิพิเศษลูกค้า เอไอเอส และ เอไอเอสไฟเบอร์ และสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก M Card

รายละเอียดเพิ่มเติม  https://www.themall.co.th/th/events/304

อิ่มเจ อิ่มใจ อิ่มอร่อย สุขภาพดีในงาน  “The Mall Lifestore Legendary J-Fest  เดอะมอลล์   ไลฟ์สโตร์ เจทั่วทิศ กุศลจิตทั่วไทย ครั้งที่ 24” รวบรวมสุดยอดอาหารเจเลื่องชื่อไว้ในงานเดียวกว่า 150 ร้านค้าชื่อดังกว่า  1,000 เมนู  รวบรวมตำนานอาหารร้านเจดั้งเดิมชื่อดังและเมนูเจสไตล์โมเดิร์นสำหรับคนรักสุขภาพและร้านอาหารชั้นนำของศูนย์การค้าไว้ในงานเดียว

งานจัดวันที่ 15 – 23 ตุลาคม 2566 ที่ศูนย์การค้าเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ท่าพระ, งามวงศ์วาน, บางกะปิ และเดอะมอลล์ โคราช 

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook The Mall Thailand และ https://www.themall.co.th/th/events/304

กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์ ชวนกินเจ อิ่มบุญ กับที่สุดของอาหารเจ วัตถุดิบคุณภาพดี พร้อมเสิร์ฟความอร่อย จากร้านดังทั่วไทย ในงาน “VEGETARIAN FOOD FESTIVAL 2023”

กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์ ตอกย้ำการเป็นผู้นำพรีเมียมซูเปอร์มาร์เก็ตของเมืองไทย และศูนย์รวมอาหารอร่อยที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ต้อนรับเทศกาลถือศีลกินเจจัดงาน “VEGETARIAN FOOD FESTIVAL 2023”

รวบรวมที่สุดของวัตถุดิบเจคุณภาพดี สด ใหม่ สะอาด ส่งตรงจากแหล่งผลิต และ ตลาดดังทั่วไทย รวมกว่า 2,000 รายการ พร้อมเสิร์ฟความอร่อยกับอาหารเจในตำนานและร้านดังติดเทรนด์ทั่วไทย ลิ้มรสความอร่อยได้ตั้งแต่วันที่ 14 – 23  ตุลาคม 2566 ที่ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และกูร์เมต์ อีทส์ ทุกสาขา

ต้อนรับเทศกาลกินเจ 2566 เชิญชวนประชาชนทุกเพศ ทุกวัย พร้อมใจทำบุญด้วยการละเว้นการรับประทานเนื้อสัตว์ ถือศีลกินเจ เพิ่มบุญ อิ่มใจ ไปกับทัพเมนูเจทั้งคาว – หวาน รวมถึงวัตถุดิบอาหารเจคุณภาพแบบครบครัน จากตลาดดังและร้านฮิตติดเทรนด์ทั่วไทย

ไม่ว่าจะเป็นย่านเยาวราช, ตลาดน้อย, ตลาดพลู, บางรัก, เจริญกรุง, บางลำพู และอื่นๆ อีกมากมาย ที่ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์ ในงาน “VEGETARIAN FOOD FESTIVAL 2023” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “THE BEST OF J” รวบรวมที่สุดของอาหารเจไว้ในงานนี้ที่เดียว พร้อมเสิร์ฟความอร่อยกับ 3 โซนอาหาร ดังนี้

พร้อมบริการจัดส่งถึงบ้านเมื่อสั่งผ่านบริการ Call To Order หรือ ช้อปออนไลน์ ที่ www.GourmetMarketThailand.com 

ร่วมกินเจ อิ่มบุญ พร้อมเลือกซื้อวัตถุดิบอาหารเจได้อย่างครบครัน ในงาน “VEGETARIAN FOOD FESTIVAL 2023” ตั้งแต่วันที่ 14 – 23  ตุลาคม 2566 ที่ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และกูร์เมต์ อีทส์ ทุกสาขา

Exit mobile version